Quảng cáo bằng nhiều ngôn ngữ
Quảng cáo bằng nhiều ngôn ngữ
Khi công nghiệp hóa phát triển, ngày càng có nhiều sản phẩm được tung ra thị trường.
Một cách tiếp cận mới để quảng cáo
Một cách tiếp cận mới để quảng cáo
Khi ngành đồ họa phát triển, quảng cáo gồm hình ảnh sản phẩm kèm một dòng slogan ấn tượng.
Họa tiết màu sắc vui nhộn
Họa tiết màu sắc vui nhộn
Quảng cáo với những chiếc xe đua derby nhỏ dễ thương rất phổ biến.

Quảng Cáo Những Năm 1900 - 1980

Từ đầu thế kỷ 20, công nghệ in hiện đại đã mở ra nhiều lựa chọn hơn cho việc quảng cáo sản phẩm. Thiết kế cho phép chúng tôi vẽ ra cái nhìn về cuộc sống trong từng thời đại. .

Quảng Cáo Những Năm 1900 - 1910
Quảng Cáo Những Năm 1900 - 1910
Chinh phục thị trường toàn cầu bằng những thay đổi liên tục trong quảng cáo.
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1950s
Quảng Cáo Những Năm 1950s
Những hình ảnh dễ thương như trận derby với một chút va chạm này rất được yêu thích.
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1920 - 1930
Quảng Cáo Những Năm 1920 - 1930
Cách tiếp cận sáng tạo để quảng cáo
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1960s
Quảng Cáo Những Năm 1960s
Hình dáng mới, thiết kế mới
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1970 - 1980
Quảng Cáo Những Năm 1970 - 1980
Quảng cáo bằng hình ảnh đang ngày càng làm khuynh đảo xu hướng thiết kế đồ họa.
Đọc thêm
Bạn Có Biết??
Faber-Castell sản xuất hơn 2,3 tỷ chiếc bút chì vỏ gỗ mỗi năm.
Faber-Castell sản xuất hơn 2,3 tỷ chiếc bút chì vỏ gỗ mỗi năm.
Bạn Có Biết??
Faber-Castell trồng khoảng 20 mét khối gỗ mỗi giờ, tương ứng với một xe tải gỗ.
Faber-Castell trồng khoảng 20 mét khối gỗ mỗi giờ, tương ứng với một xe tải gỗ.
Bạn Có Biết??
Faber-Castell chỉ sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững cho hoạt động sản xuất bút chì.
Faber-Castell chỉ sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững cho hoạt động sản xuất bút chì.
Bạn Có Biết??
Hình dạng của bút chì vỏ gỗ được thay đổi từ tròn sang lục giác / tam giác bảo vệ bút không bị lăn ra khỏi bàn.
Hình dạng của bút chì vỏ gỗ được thay đổi từ tròn sang lục giác / tam giác bảo vệ bút không bị lăn ra khỏi bàn.
X