Quảng Cáo Những Năm 1960s
Quảng Cáo Những Năm 1960s
Trước khi phát minh ra máy tính điện tử, thước trượt là một công cụ quan trọng và xuất hiện thường xuyên trong các thiết kế quảng cáo.

Quảng Cáo Những Năm 1960s

Tiến bộ và đổi mới là nền tảng
Tiến bộ và đổi mới là nền tảng

Cải tiến kỹ thuật, tiến bộ công nghiệp và tiếp thị toàn cầu là đặc điểm của thời đại này và được sử dụng làm nền tảng trong quảng cáo.

Quảng Cáo Những Năm 1900 - 1910
Quảng Cáo Những Năm 1900 - 1910
Chinh phục thị trường toàn cầu bằng những thay đổi liên tục trong quảng cáo.
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1950s
Quảng Cáo Những Năm 1950s
Những hình ảnh dễ thương như trận derby với một chút va chạm này rất được yêu thích.
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1920 - 1930
Quảng Cáo Những Năm 1920 - 1930
Cách tiếp cận sáng tạo để quảng cáo
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1970 - 1980
Quảng Cáo Những Năm 1970 - 1980
Quảng cáo bằng hình ảnh đang ngày càng làm khuynh đảo xu hướng thiết kế đồ họa.
Đọc thêm
Bạn Có Biết??
Faber-Castell sản xuất hơn 2,3 tỷ chiếc bút chì vỏ gỗ mỗi năm.
Faber-Castell sản xuất hơn 2,3 tỷ chiếc bút chì vỏ gỗ mỗi năm.
Bạn Có Biết??
Faber-Castell trồng khoảng 20 mét khối gỗ mỗi giờ, tương ứng với một xe tải gỗ.
Faber-Castell trồng khoảng 20 mét khối gỗ mỗi giờ, tương ứng với một xe tải gỗ.
Bạn Có Biết??
Faber-Castell chỉ sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững cho hoạt động sản xuất bút chì.
Faber-Castell chỉ sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững cho hoạt động sản xuất bút chì.
Bạn Có Biết??
Hình dạng của bút chì vỏ gỗ được thay đổi từ tròn sang lục giác / tam giác bảo vệ bút không bị lăn ra khỏi bàn.
Hình dạng của bút chì vỏ gỗ được thay đổi từ tròn sang lục giác / tam giác bảo vệ bút không bị lăn ra khỏi bàn.
X