Cách tiếp cận sáng tạo để quảng cáo
Cách tiếp cận sáng tạo để quảng cáo
Thời điểm này, quảng cáo chỉ hiển thị hình ảnh sản phẩm và một slogan ngắn

Quảng Cáo Những Năm 1920 - 1930

Quảng cáo tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn bao giờ hết. Một loạt các họa tiết và kiểu dáng được sử dụng phù hợp với các sở thích khác nhau.

Quảng cáo giữa các cuộc chiến tranh thế giới
Quảng cáo giữa các cuộc chiến tranh thế giới

Quảng cáo tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn bao giờ hết. Một loạt các họa tiết và kiểu dáng được sử dụng phù hợp với các sở thích khác nhau

Osmia

Năm 1935, Faber-Castell mua lại phần lớn cổ phần của nhà sản xuất bút máy nổi tiếng Osmia. Tên công ty "Osmia" được giữ lại trong những năm 1950.

Quảng Cáo Những Năm 1900 - 1910
Quảng Cáo Những Năm 1900 - 1910
Chinh phục thị trường toàn cầu bằng những thay đổi liên tục trong quảng cáo.
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1950s
Quảng Cáo Những Năm 1950s
Những hình ảnh dễ thương như trận derby với một chút va chạm này rất được yêu thích.
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1960s
Quảng Cáo Những Năm 1960s
Hình dáng mới, thiết kế mới
Đọc thêm
Quảng Cáo Những Năm 1970 - 1980
Quảng Cáo Những Năm 1970 - 1980
Quảng cáo bằng hình ảnh đang ngày càng làm khuynh đảo xu hướng thiết kế đồ họa.
Đọc thêm
Bạn Có Biết??
Faber-Castell sản xuất hơn 2,3 tỷ chiếc bút chì vỏ gỗ mỗi năm.
Faber-Castell sản xuất hơn 2,3 tỷ chiếc bút chì vỏ gỗ mỗi năm.
Bạn Có Biết??
Faber-Castell trồng khoảng 20 mét khối gỗ mỗi giờ, tương ứng với một xe tải gỗ.
Faber-Castell trồng khoảng 20 mét khối gỗ mỗi giờ, tương ứng với một xe tải gỗ.
Bạn Có Biết??
Faber-Castell chỉ sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững cho hoạt động sản xuất bút chì.
Faber-Castell chỉ sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững cho hoạt động sản xuất bút chì.
Bạn Có Biết??
Hình dạng của bút chì vỏ gỗ được thay đổi từ tròn sang lục giác / tam giác bảo vệ bút không bị lăn ra khỏi bàn.
Hình dạng của bút chì vỏ gỗ được thay đổi từ tròn sang lục giác / tam giác bảo vệ bút không bị lăn ra khỏi bàn.
X